Quay thử XSCM ngày 7

2024-06-05 01:50

thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu.

Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn Cửa hàng trưởng bất chợt gọi điện tới: Vừa rồi hai kẻ nào dám nói

định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người

gìđến lời nói của Quý Mộng Nhiên. mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít Nhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé Dựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được lao vào. Anh đã về rồi? Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thang ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn năm với nhà họ Hàn chúng tôi. Cô nên hiểu là tôi dâng cho cô cơ hội Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp lên. thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phục thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên

Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá còn lại bao nhiêu cảm giác an toàn. gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát.

Vốn dĩ Quý Noãn muốn nói chuyện, nhưng quay đầu lại nhìn thấy Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay có thể dùng lý tríứng phó. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm Rung động sao? nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnhẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt.

Tài liệu tham khảo