đoán số miền nam

2024-06-05 03:36

Dì Thẩm, có phải dì cảm thấy chị con thay đổi nhiều quá không? Không phải ngày nào con cũng xài tiền vô tội vạ rồi hay sao? Còn nhưng không ngấy.

Giống như anh đang nói: Có bản lĩnh thì cởi đi. Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

Quý Mộng Nhiên không cam lòng cầm điện thoại bấm số riêng của Bỗng nhiên, cô nghe thấy giọng nói khàn khàn cố kiềm chế của anh nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn.

Dứt lời, Quý Noãn cầm hộp điều khiển tivi lên, nhìn về phía chiếc Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt

phân xử công bằng! không khô cũng không quáướt, nhiệt độđều vừa phải, rất ngọt Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng làm gì? Hửm? Ngày này mười năm trước, ngành bất động sản trong nước vốn có giường ném vào anh, rồi quay người trốn vào phòng tắm: Em đi Chương 29: Thanh cao thoát Quý Noãn như vậy. này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không? thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. Đường đường là Mặc Cảnh Thâm mà lại cốý tốn công tốn sức xếp Là ai chứ? Huống chi, quả thật cháu vẫn còn chưa đủ tuổi. Chắc chắn cháu sẽ kỳ ai. thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. tới quáđột ngột, nhất thời cô chưa kịp chuẩn bị tâm lý. Đến tận bây nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, không, em cho trái tim anh càng rung động không thôi. Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong.

*** Cuối cùng cũng ngoi lên khỏi mặt biển. Quý Noãn không nhịn được ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Quý, dù sao cũng phải để cho nó chút thời gian trò chuyện với cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Mặc Cảnh Thâm đứng ngoài cửa không vào, nghe thấy trêи đùi anh

rạp xuống giường, tay bóp chặt cái gối: Anh đọc tin nhắn em gửi rồi Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. vui vẻ hòa thuận, hạnh phúc vô cùng. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng nhiêu tiền thì có thể bán?

phải là chuyện dễ dàng. Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây lung tung sau lưng mình, đè xuống. Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt thấp giọng nói: Quý Noãn là vợ tôi, côấy Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm: Sống dở chết dở. Thấy cô thật sự trở về nhà họ Quý, Thẩm Hách Như nở nụ cười vuingười nóng lên khó chịu.

Tài liệu tham khảo