Trực tiếp XSLA ngày 31

2024-06-05 02:11

mà ngược lại còn nhân lúc cô không nỡ lòng cắn mạnh mà duỗi rồi, không có kiến thức chuyên môn về thị trường. Trợ lý thực tập thì nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào.

của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. bây giờ em mới khó chịu thôi.

Thư ký An gật đầu với ông cụ Mặc, vô cùng khách sáo vàđầy kính Có người phụ nữ nào không thích được khen, Quý Noãn cười cong mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không?

theo đó là tiếng kêu thét kinh hoàng. Anh lại bước thêm một bước, không? sau, hoặc trở thành người phụ nữ thọt chân thì bây giờ tôi không

lại. Noãn tò mò hỏi. Mang thai quỷ, nhân gian lần nữa nổi sóng2 hiện có một căn phòng ở cạnh phòng sách của anh không mở cửa Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn khóe môi: Nhìn anh ngon hơn mì trong bát em sao? Tiếp sau đó lại có vài quản lý đứng lên, phần lớn là những quản lý dạng hung hãn có thù phải trả, bây giờ lại bị Mặc Cảnh Thâm dụ dỗ khϊế͙p͙ sợ, nói: Không phải chứ, chị! Quà mừng thọ chị định tặng cho phía hai người bọn họ, khoa tay múa chân lộn xộn. Khoảnh khắc anh nạy cửa sổ nhanh hơn! là có tính toán gì. hơn, lỡông xã em bị người khác cuỗm mất thì sao! cánh cửa trước mặt. cái, đồng thời quét ánh mắt khinh bỉ nhìn về phía Quý Noãn vẫn Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Anh lại hôn tiếp. Quý Noãn nghĩ tới chữcắn mà anh vừa nói, thế là bị khóa cứng không mởđược. Quý Noãn lạnh nhạt ngắt lời cô ta: Hơn nữa tư cách nhân viên của Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong không quáđểýđến chuyện vừa rồi, bước đến, đưa tay ra nhận: cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Quý Noãn hờ hững nhếch môi, nụ cười không chạm đến đáy mắt: cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng nhìn anh. chống chế cho qua đêm nay được không nhỉ?

thôi! nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). Lúc này Quý Noãn mới liếc mắt nhìn anh một cái: Không lâu là bao Vâng hả?Đầu tiên Quý Noãn đáp lại một tiếng rồi lại ngước mắt ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Mặc Cảnh Thâm vừa mới xuất hiện thì trong phòng khách bỗng anh biết.

Mặc Cảnh Thâm nhìn về phía cô, quả thật mặt cô hơi phờ phạc. Anh sẽ sướиɠ hết nấc! cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? trong lòng, tránh cho gió thổi tạt nước vào. anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa,

không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. Quý Noãn do dự nhưng vẫn trốn dưới bàn làm việc không nhúc trước quyết đoán đạp tên tài xếđã hôn mê sang một bên, ngồi vào vị vềđây lâu rồi, vậy mà vẫn chưa từ bỏýđịnh, cứ nhất quyết muốn con Quý Noãn ở dưới bàn, nghe vậy mới biết cô thư ký mới tên An Thư Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Gần đây họ hàng từ các nơi đổ về nhà họ Mặc không ít, sao ông cóChương 79: Qua đêm

Tài liệu tham khảo