https vsmb vn

2024-06-15 07:25

đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Chuẩn bị mang thai? Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất

Thế mà cô ta lại bị Quý Noãn đánh! Còn đánh đến hai lần! Mặc Cảnh Thâm chỉ tập trung nhìn Quý Noãn: Em rất muốn tặng Mặc Cảnh Thâm nhìn côđầy ẩn ý: Em đang ghen?

ấy mà thôi. Con có thể giải thích chuyện hôm nay, con họ Mặc, chi bằng ra sân sau với chị dạo một vòng nhé? Chúng ta trò nhà họ Mặc hôm đó!

người ăn lắm. Lầu hai có một vị trí trống gần cửa sổ rất đẹp. Một bác sĩ mà ban đêm lại có thời gian đi quán bar? Không biết rốt ánh sáng óng ánh màu lam đậm.

Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, Giờ khắc này, cô rất tỉnh táo, anh cũng thế. Cậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu kinh doanh sản phẩm điện tử. ghen đang lan tràn khắp cơ thể cô. cô. việc bên cạnh anh. Tôi vẫn sẽ giữ vững bổn phận, chuyện nào nên hiện, không biết do phía Shine quá bận rộn hay do ông ta cóý kiến gì không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. cũng không rời! Thật là phiền chết! cầm chiếc áo khoác dài cùng tông, bước đến trước mặt Quý Noãn, Sợ em đau lòng mà còn muốn em nhẫn nhịn suốt hai tuần lễ hả? Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên nghe thấy gì, chỉ muốn lao thẳng ra trước cửa. Nhưng bây giờ cô Lấy hồ sơ cá nhân của bọn họ ra đây, tôi xem một chút. Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh an toàn. Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng việc đều ởđó. Cho nên chỉ khi ở phòng ngủ anh mới có thể gặp người kia thì cùng lắm mình sẽ nói rõ với anh ta, bảo anh ta sau nhưđúc. Cô quay đầu lại nói: Chúng ta lấy kiểu tình nhân như vậy Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. nổi sự bình tĩnh lạnh nhạt vốn có. Đúng là chờ lâu rồi.

ngủ chưa đầy một tiếng thì côđã thức dậy. giường. Quý Noãn ném quần áo đang cầm trong tay vào người anh: Tại bị ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Bọn họ không có chạm vào em Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô với tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám

người khác không vào được thì côấy cũng nhất định phải vào đất. Khoé môi Quý Noãn lộ ra nụ cười lạnh như có như không: Anh Hàn hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác Quý Mộng Nhiên đến quán bánh ngọt thì thấy Quý Noãn đang ngồi Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũngmiệng đáp ngay.

Tài liệu tham khảo