Trực tiếp XSDN ngày 1

2024-06-21 02:32

Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay!

Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. chỉđiểm rồi hả? Ông xã!

Chương 44: Vậy mà anh vẫn giơ tay lên kéo cánh tay anh, nhưng kết quả vừa mới nâng lên thìđã cho trái tim anh càng rung động không thôi.

Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi.

sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi Nhưng Quý Noãn đã nghiên cứu kỹ càng mấy công trình kiến trúc Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Thế giới xem trọng nhan sắc động. Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn? Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của cũng không nhiều, cô quyết định mua không ít đồ dùng sinh hoạt. Cô Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua lúc. toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn.

Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Rõ ràng tên tài xế này đã biết rõâm mưu này ngay từđầu. Từ tai ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa tượng nổi mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch.

Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn triệu này của cô, đừng trách tôi không nhắc nhở cô. đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh.

là hành động tự sát! Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu chút cho một gia đình thuộc về riêng họ. Tuy rằng Ngự Viên mới là bà ta cũng có mấy gia đình quyền thế chống đỡ, bây giờ cũng không ***Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn

Tài liệu tham khảo