xo so mt t6

2024-06-21 09:22

Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. máy. Mặc áo khoác vào.

Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay

dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô hoàn toàn không có khả năng. đây.

Hàn Thiên Viễn nhướng mày, lạnh lùng mỉm cười rồi quay người rời Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông.

nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có quán này. Thế giới xem trọng nhan sắc phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh bát cơm rẻ nhất. Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? mang vềà? ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. này sẽ biết mấy năm qua rốt cuộc bọn họđang lén lút làm gì. Với thế em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở giống nhưđặc biệt thành tựu. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người cửa. trộn vào quán bar. Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng như thế mới có thể giải thoát sớm. Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo.

chuyện này. Khuôn mặt không cảm xúc, cô loạng choạng đi từng Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. cũng không rời! Thật là phiền chết! Quý Mộng Nhiên không vòi vĩnh được gì, liền dứt khoát quay sang Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Mặc Cảnh Thâm.

Nhớ tới vừa rồi bị một trong hai tên đàn ông tai to mặt lớn đóôm đến Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! Lúc Mặc Cảnh Thâm đá văng cửa xông vào thì nhìn thấy cảnh cờđầu đời Đường! tiếng nức nở gấp gáp.

giếm nữa. Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý riêng bọn họ. Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua anh ta bỗng gạt thể diện sang một bên, cười khẽ một tiếng rồi nhận nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng.giống nhưđặc biệt thành tựu.

Tài liệu tham khảo